Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors

Tất tần tật về chính sách bảo hành tủ lạnh Sharp chính hãng

Tủ lạnh Sharp là một trong những thương hiệu tủ lạnh cực kỳ nổi bật trên thị trường hiện nay, đang được nhiều khách hàng lựa chọn cho nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình mình. Trong quá trình sử dụng thiết bị, đôi khi cũng sẽ có những vấn đề hư hỏng phát sinh, lúc này việc nắm được các thông tin về chính sách bảo hành sản phẩm sẽ giúp bạn đảm bảo quyền lợi của mình.

Để có được thông tin chi tiết về chính sách bảo hành tủ lạnh Sharp, các trạm bảo hành ủy quyền chính hãng thì bạn đọc hãy theo dõi ngay những thông tin được Cam Ngọt Review nhắc đến dưới đây nhé.

1. Số tổng đài bảo hành tủ lạnh Sharp chính hãng

Trong quá trình sử dụng sản phẩm tủ lạnh chính hãng Sharp, nếu quý khách có bất cứ thắc mắc hay cần được hỗ trợ thông tin nào về thiết bị có thể liên hệ tới số điện thoại bảo hành tủ lạnh Sharp: 1800 1599 (miễn phí cước tất cả các cuộc gọi).

Tổng đài bảo hành tủ lạnh Sharp

Tổng đài bảo hành tủ lạnh Sharp

Thời gian hoạt động: 8h00 – 22h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 ( không làm việc các ngày nghỉ lễ và tết âm lịch).

2. Chính sách bảo hành tủ lạnh Sharp tại nhà

2.1 Thời gian bảo hành sản phẩm

Hiện nay chính sách bảo hành sản phẩm của tủ lạnh chính hãng Sharp được áp dụng là 12 đến 24 tháng tính từ ngày bạn mua hàng nhưng không vượt quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất. Chính sách bảo hành này áp dụng cho các loại tủ lạnh Sharp đã và đang được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

2.2 Lợi ích mà các trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp đem đến

Hiện nay, các trung tâm bảo hành sản phẩm tủ lạnh của Sharp cam kết phục vụ khách hàng cho khách hàng với phương châm: “Uy tín, kỹ thuật chuyên nghiệp và phụ kiện chính hãng”, đây chính là lựa chọn ưu tiên dành cho các khách hàng có nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế linh kiện của tủ lạnh. Khi liên hệ đến tổng đài, khách hàng sẽ nhận được những tư vấn chi tiết và cũng như đảm bảo các quyền lợi sau: 

+ Dịch vụ sửa chữa, bảo hành tận nhà nhanh chóng với quy trình tiếp nhận và xử lý thông tin (15 – 30 phút).

+ Thay mới linh kiện chính hãng và bảo hành các linh kiện thay thế từ 6 -12 tháng.

+ Với các sản phẩm hư hỏng nặng cần đem đến trạm bảo hành để sửa chữa, chúng tôi có nhân lực và xe để vận chuyển miễn phí, thời gian từ 30 – 60 phút.

+ Thời gian phục vụ 24/7, làm việc cả những ngày thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp

Trong quá trình sử dụng nếu gặp bất cứ vấn đề nào, khách hàng đều có thể liên hệ tới số tổng đài bảo hành của hãng để được tư vấn viên giải đáp thắc mắc.

2.3 Điều kiện bảo hành tủ lạnh Sharp miễn phí

+ Thiết bị của bạn vẫn còn thời hạn bảo hành và đã đăng ký bảo hành.

+ Sản phẩm tủ lạnh Sharp bị hư do lỗi kỹ thuật đến từ phía nhà sản xuất.

+ Xuất trình được phiếu bảo hành sản phẩm khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, bạn còn cần cung cấp cả hóa đơn mua hàng.

+ Số sê-ri máy, kiểu máy trên thiết bị của bạn cần phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Các thông số này cũng đảm bảo phải còn nguyên vẹn, không cạo sửa, chắp vá, hay rách.

+ Phiếu bảo hành nguyên vẹn, thể hiện đầy đủ thông tin khách hàng và ngày mua, không có dấu hiệu tẩy xóa.

+ Trong thời gian bảo hành, khi tủ lạnh gặp sự cố, bạn vui lòng liên hệ đến tổng đài để được tư vấn bảo hành tủ lạnh Sharp miễn phí tại nhà.

Điều kiện bảo hành tủ lạnh Sharp miễn phí

Điều kiện bảo hành tủ lạnh Sharp miễn phí

2.4 Trường hợp không được chấp nhận bảo hành miễn phí

+ Tủ lạnh đã không còn thời gian bảo hành

+ Không đưa ra được phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm

+ Số seri máy, kiểu máy trên thiết bị không trùng khớp với thông tin in trên phiếu bảo hạnh

+ Thiết bị hư hỏng do lũ lụt, thiên tai, sét đánh, hỏa hoạn.

+ Tủ lạnh hỏng do quá trình vận chuyển làm nứt, vỡ, trầy xước.

+ Sản phẩm hư hỏng do người dùng không làm theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, do lắp đặt sai cách, do nguồn điện không đảm bảo.

+ Tủ lạnh Sharp bị rỉ sét, bi ăn mòn hay bị chất lỏng đổ vào

+ Thiết bị đã tháo lắp, sửa chữa hay thay thế linh kiện ở bên thứ 3 không phải trạm bảo hành tủ lạnh Sharp được ủy quyền bởi nhà cung cấp

+ Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh thiết bị không nằm trong quy định bảo hành.

Trường hợp không được chấp nhận bảo hành

Trường hợp không được chấp nhận bảo hành

2.5 Dịch vụ sửa chữa bên ngoài bảo hành

Đây là dịch vụ được cung cấp để hỗ trợ cho các trường hợp bị từ chối bảo hành miễn phí. Với dịch vụ này, quý khách hàng sẽ phải chịu toàn bộ chi phí để khắc phục vấn đề. Cam kết với khách hàng trong dịch vụ này là:

+ Sửa chữa thiết bị chất lượng nhờ đội ngũ kỹ thuật giỏi.

+ Giá dịch vụ sửa chữa đảm bảo tốt nhất.

+ Phục vụ tại nhà chuyên nghiệp, nhanh chóng và đảm bảo hiệu quả.

+ Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm.

+ Đảm bảo linh kiện chính hãng, giá ưu đãi.

+ Cung cấp phiếu bảo hành đến tận tay khách hàng

+ Có hóa đơn VAT khi cần.

Dịch vụ sửa chữa bên ngoài

Dịch vụ sửa chữa bên ngoài

3. Kiểm tra bảo hành tủ lạnh Sharp tại nhà tiện ích nhất

3.1 Kiểm tra sản phẩm chính hãng

Sản phẩm tủ lạnh Sharp nhận được đảm bảo: còn nguyên tem, nguyên đai nguyên kiện chưa bị mở ra. Mỗi sản phẩm tủ lạnh của hãng cung cấp đến cho khách hàng đều có hóa đơn VAT để bạn chắc chắn có được hàng chính hãng.

3.2 Kích hoạt bảo hành tủ lạnh Sharp

Để đăng ký bảo hành sản phẩm trực tuyến bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Soạn SMS và gửi tới số điện thoại bảo hành Sharp 09865.663.787.

Cú pháp tin nhắn như sau: SHARP_BH_[Kiểu máy]_[Số máy] gửi đến 0965.663.787. Trong đó:

+ “_” là khoảng trắng.

+ BH chính là mã tin nhắn.

+ [Kiểu máy}: mã thiết bị ghi trong hóa đơn mua hàng.

+ [Số máy]: dãy số serial được in trên tem của sản phẩm.

Bước 2: Sau khi thực hiện bước 1 thành công, bạn cung cấp thông tin khách hàng với tin nhắn như sau: SHARP_HT_[Tên]_DC_[Địa chỉ] gửi đến số 0965.663.787. Trong đó:

+ SHARP, HT, DC: chính là mã tin nhắn.

+ “_” : là khoảng trắng.

Bước 3: Kiểm tra thời hạn bảo hành tủ lạnh Sharp khi đã đăng ký thành công

Soạn tin nhắn với cú pháp: SHARP_KT gửi đến số 0965.663.787 bằng chính số điện thoại mà bạn vừa đăng ký bảo hành thành công ở trên.

Kiểm tra bảo hành tủ lạnh Sharp

Kiểm tra bảo hành tủ lạnh Sharp

3.3 Kiểm tra bảo hành tủ lạnh Sharp tại nhà

Ngoài cách kiểm tra thời hạn bảo hành tủ lạnh Sharp được hướng dẫn ở trên thì quý khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Sharp trong giờ hành chính để được tổng đài viên hỗ trợ kiểm tra các thông tin nhé.

4. Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp chính hãng

4.1 Trung tâm bảo hành Sharp tại hà nội

Địa chỉ: Công ty TNHH Thương mại Điện tử Nam Dương (Địa chỉ: Thị xã Sơn Tây)

Địa chỉ: Trạm bảo hành Quang Hiển (Địa chỉ: quận Ba Đình, quận Thanh Xuân)

Địa chỉ: Công ty TNHH Thương mại Việt Tuấn (Địa chỉ: Long Biên)

Địa chỉ: Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ Hà Yên (Địa chỉ: Đống Đa)

Địa chỉ: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ A.H.T Địa chỉ: (Long Biên)

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp chính hãng

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp chính hãng

4.2 Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp TPHCM

Địa chỉ: Số 183/10 đường Cây Trâm (Đường số 10), Phường 8, quận Gò Vấp, TPHCM.

Địa chỉ: Số 11 Hùng Vương, P.4, quận 5, TPHCM.

Địa chỉ: Số 260 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10, TPHCM.

Địa chỉ: Số 283/39 Cách Mạng Tháng Tám, P12, quận 10, TPHCM.

Địa chỉ: Số 19/10 Đường Số 10F8 quận Gò Vấp, TPHCM.

Địa chỉ: Số 2969A Quốc Lộ 1A KP5 P.Tân Thới Nhất, quận 12, TPHCM.

Trên đây là thông tin về chính sách chi tiết và trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp tại nhà để quý khách hàng cùng tham khảo. Hy vọng thông tin được nhắc đến thì bạn đã thêm phần yên tâm hơn trong việc sử dụng các sản phẩm máy giặt chính hãng của Sharp. Nếu có nhu cầu mua hàng và cần tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết khác về sản phẩm hãy theo dõi ngay tại trang Cam Ngọt Review nhé.

Về chúng tôi

Camngot.vn là trang web so sánh giá trực tuyến uy tín, cung cấp thông tin cập nhật mã giảm giá sản phẩm từ các sàn Thương mại điện tử lớn nhất hiện nay như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,… bao gồm tất cả sản phẩm và ngành hàng tiêu dùng khác nhau có trên thị trường. Camngot.vn không ngừng đổi mới để mang đến người tiêu dùng những giá trị tốt nhất trong mua sắm online. Phương chăm của chúng tôi là “Giúp bạn mua hàng giá tốt chất lượng” mọi lúc mọi nơi.

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO:

Hotline: 0865873594
Email liên hệ: camngotcontact@gmail.com
Địa chỉ: 394 Mỹ Đình, Mỹ Đình 1, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Sức khỏe làm đẹp

Gia dụng - Nhà bếp