Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors

List phim chiếu rạp 2023 cực hay không thể bỏ lỡ

Khép lại đường đua của phim chiếu rạp có phần “ảm đạm” của năm 2021, đến năm năm các bộ phim điện ảnh liên tục được cho lên sóng khiến cho rạp phim trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết. Có hàng loạt những siêu phẩm phim chiếu rạp full đầy ấn tượng đang chờ đón bạn khám phá từ thể loại kinh dị, hành động kịch tính, các phim hài hước, các bộ phim hoạt hình thú vị…

Ở bài viết hôm nay, mời các  “mọt” phim cùng Cam Ngọt Review  điểm qua review phim chiếu rạp 2022 cực hấp dẫn đang và sắp được “trình làng” nhé.

1. Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn (Doctor Strange in the Multiverse of Madness)

Ngày ra rạp: 4/5/2022.

Mở đầu cho top phim chiếu rạp hay nhất trong tháng 5 của 2022 này chính là một siêu phẩm của Marvel. Bộ phim chiếu rạp hot này xây dựng theo cốt truyện là phần sau của phần Người Nhện: Không còn nhà (2021) và Mùa đầu tiên của Loki (2021).

Trong phim, nhân vật bác sĩ Stephen Strange đã mở ra cánh cổng dẫn tới đa vũ trụ bằng việc sử dụng một phép thuật bị cấm. Điều này vô tình làm xuất hiện một biến thể hắc ám của Stephen Strange khác đến vũ trụ mình – mối đe dọa lớn mà nhân vật Dr. Strange phải tìm cách để chống lại cái ác. Đồng hành cùng Strange có Wanda Maximoff và Wong, cùng với một nhân vật mới là American Chavez. Dàn  diễn viên nổi danh với Benedict Cumberbatch; Benedict Wong; Elizabeth Olsen; Chiwetel Ejiofor; Tom Hiddleston… đã khiến cho phim chiếu rạp mỹ càng thêm phần hấp dẫn, lôi cuốn hơn.

Phù Thủy Tối Thượng Doctor strange 2

Phù Thủy Tối Thượng Doctor strange 2

2. Kẻ Thứ Ba

Ngày ra rạp: 13/5/2022.

Trong số những bộ phim chiếu rạp 2022 của tháng 5 này, bộ phim gây bất ngờ phải kể đến Kẻ Thứ Ba – một sản phẩm do Lý Nhã Kỳ vừa đóng chính, vừa đóng vai trò nhà đầu tư. Phim kể về câu chuyện tình yêu vô cùng ngọt ngào, đi cùng với tình yêu có phần trắc trở mà bất cứ cặp đôi nào cũng từng trải qua. Người xem sẽ thực sự bất ngờ với sự xuất hiện của nam tài tử xứ kim chi Han Jae Suk.

Mở đầu bộ phim chiếu rạp phim mới này là mối tình đầy lãng mạn, thơ mộng của chàng họa sĩ Quang Kha (do Han Jae Suk thủ vai) và cô nàng bác sĩ Thiên Di (do Lý Nhã Kỳ thủ vai). Tuy nhiên, khi hạnh phúc mới vừa chớm nở thì biến cố lại bất ngờ ập đến. Một tai nạn giao thông nghiêm trọng đã gần như tước đi mạng sống của bác sĩ Thiên Di. Câu chuyện trở nên kịch tính hơn khi Quang Kha muốn quay ngược thời gian để cứu người vợ mình. Trong kế hoạch trên, xuất hiện một nhân vật mới hỗ trợ cho chàng họa sĩ, về vai trò thiện – ác của nhân vật này vẫn là dấu hỏi lớn. Mời các mọt phim ra rạp ngay hôm nay để không bỏ lỡ bộ phim chiếu rạp 2022 này nhé.

Kẻ Thứ Ba Lý Nhã Kỳ

Kẻ Thứ Ba Lý Nhã Kỳ

3. Người Khởi Lửa (Firestarter)

Ngày ra rạp: 13/5/2022

Bộ phim chiếu rạp 2022 mới nhất này là một lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè năm nay để bạn cùng chiến hữu khám phá. Bộ phim kể về cuộc chạy trốn đầy tuyệt vọng của hai vợ chồng Andy và Vicky để che giấu vô con gái Charlie khỏi một cơ quan liên bang mờ ám. Cơ quan này muốn khai thác “món quà đặc biệt: dùng lửa để tạo thành vũ khí hủy diệt” của cô bé Charlie. Người bố Andy luôn tìm cách để dạy Charlie làm giảm sức mạnh của chính mình, thứ được kích hoạt bởi sự đau đớn hoặc tức giận. Ngọn lửa càng trở nên khó kiểm soát hơn khi Charlie bước sang tuổi 11. Sau khi một sự cố, vị trí của gia đình đã được một đặc vụ bí ẩn tìm ra và có định bắt giữ Charlie mãi mãi. Và ngay lúc này cô bé Charlie nảy ra một kế hoạch… Ra rạp để đón chờ kế hoạch “bí mật” của khi Charlie nhé.

Người Khởi Lửa (Firestarter)

Người Khởi Lửa (Firestarter)

4. 578 Phát Đạn Của Kẻ Điên

Ngày ra rạp: 20/5/2022.

Đây là một bộ phim chiếu rạp 2022 cực đáng mong chờ với sự tham gia của H’ Hen Niê, Trương Ngọc Tình, Phạm Anh Tuấn, Hà Văn Hiếu… Phim kể về cuộc sống của một người lái xe container và con gái của ông. Cuộc sống của 2 cha con cứ êm đềm diễn ra trên chiếc xe màu đỏ cho đến ngày cô bé phải xa cha đi học. Mọi thứ dường như bị đảo lộn hoàn toàn khi người cha nhận được tin cô con gái bị xâm hại và bị trầm cảm nặng. Trên con đường đi tìm công lý cho con, người cha chợt nhận ra nhiều điều mà chính mình không ngờ đến. Ra rạp và chờ đón diễn xuất bùng nổ của hoa hậu H’ Hen Niê ngay nhé.

578 Phát Đạn Của Kẻ Điên

578 Phát Đạn Của Kẻ Điên

5. DC League Of Super Pets – Liên Minh Siêu Thú DC

Ngày ra rạp: 20/5/2022.

Bộ phim chiếu rạp 2022 hay nhất này mang phong cách vui nhộn, hài hước, phù hợp, là một lựa chọn giải trí dành cho cả gia đình. Như chính tên gọi của mình, Liên minh siêu thú DC kể về câu chuyện xoay quanh biệt đội thú cưng đầy hài hước của đội siêu anh hùng nổi danh vũ trụ DC. Bộ đôi lãnh đạo của liên minh đặc biệt này là Krypto – bạn thân Superman (do Dwayne Johnson lồng tiếng), và Ace (do Kevin Hart lồng tiếng).

Hỗ trợ cho hai chú cún siêu hài hước này là những tân binh của làng siêu thú sở hữu những siêu năng lực đầy “vi diệu”. Gồm có nàng Heo PB; Rùa Merton; Sóc Chip. Khi người bạn thân Superman và những siêu anh hùng bị bắt cóc, Krypto cùng Ace và các thành viên Liên minh DC đã bắt đầu một cuộc hành trình phiêu lưu đầy hài hước tại thành phố Metropolis để giải cứu những người bạn của mình.

Liên Minh Siêu Thú DC

Liên Minh Siêu Thú DC

6. Maika – Cô Bé Đến Từ Hành Tinh Khác

Ngày ra rạp: 27/5/2022.

Maika – Cô Bé Đến Từ Hành Tinh Khác là bộ phim chiếu rạp 2022 cực kỳ đáng mong chờ. Nội dung phim kể về câu chuyện của Hùng, một cậu bé có trái tim tan vỡ. Người mẹ yêu thương cậu nhất mực đã không may qua đời vì bạo bệnh. Hùng cùng ba sống trong ở chung cư sắp giải tỏa. Nhưng sự cô đơn vì sự qua đời của người mẹ khiến Hùng luôn đơn độc cho đến khi cậu gặp được Maika.

Cô gái Maika đến từ hành tinh khác này muốn tìm kiếm một người bạn ở trái đất. Cô bé đã giúp Hùng hàn gắn trái tim mình, tìm được niềm vui nên có ở độ tuổi này. Bộ phim mang đến những cảm xúc chân thật về gia đình; những mất mát của con người, những niềm vui thuần khiết; cùng với đó là sự yêu đời để chúng ta thấy cuộc đời này đáng sống biết bao!

Maika – Cô Bé Đến Từ Hành Tinh Khác

Maika – Cô Bé Đến Từ Hành Tinh Khác

7. Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021

Ngày ra rạp: 27/5/2022

Bộ phim chiếu rạp 2022 hôm nay Doraemon: Nobita no Little Wars 2021 này bắt đầu khi Nobita vô tình gặp Papi – một người ngoài hành tinh tí hon đến từ Pirika đang trên hành trình trốn thoát khỏi quân đội PCIA độc ác. Người tí hon rời khỏi hành tinh của mình để tới trái đất và gặp gỡ Nobita, Doraemon và hội bạn thân như Shizuka, Takeshi, Suneo. Mọi người đều khá bất ngờ trước kích thước nhỏ bé của Papi nhưng tất cả trở nên thân thiết nhờ đèn pin thu nhỏ.

Nhưng sự xuất hiện của quân đội PCIA ở trái đất và khiến cho mọi người dường như bị cuốn sâu vào trận chiến mới. Cuối cùng Papi cùng những người bạn trái đất chiến đấu hết mình để bảo vệ hành tinh Pirika. Đây là một hành trình đầy cảm động về tình bạn và lòng dũng cảm. Đón chờ các phim chiếu rạp hay này nhé.

Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021

Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021

8. John Wick: Chapter 4

Ngày ra rạp: 27/5/2022

Nếu bạn thích những bộ phim hành động gay cấn thì John Wick: Chapter 4 chính là một trong những phim chiếu rạp hay nhất cho bạn. Ở phần mới Chapter 4 này sẽ tiếp tục khiến cho khán giả mãn nhãn với những pha hành động đỉnh cao của John Wick, một trong những sát thủ hàng đầu thế giới. Khán giả sẽ được cùng John Wick vén màn bí mật của chính tổ chức đã đào tạo nên anh. Trong hành trình căng go này, John Wick phải đối đầu với rất nhiều kẻ thù hiểm ác.

Bên cạnh sự xuất hiện của tài tử Keanu Reeves, bộ phim chiếu rạp 2022 này còn có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Laurence Fishburne; Lance Reddick, Ian McShane; hay Rina Sawayama; Chân Tử Đan; Shamier Anderson…

John Wick Chapter 4

John Wick Chapter 4

9. Phi Công Siêu Đẳng Maverick (Top Gun: Maverick)

Ngày ra rạp: 27/5/2022

Bộ phim chiếu rạp mới nhất này khiến cho những mọt phim vô cùng hào hứng đón chờ, ngay từ trailer được mở đầu từ câu chuyện tiếp nối ở phần trước đó. Nhân vật Pete Mitchell với biệt danh Maverick (do Tom Cruise thủ vai), từ một phi công trẻ đã trở thành chàng đại úy với kinh nghiệm dày dặn trong hơn 30 năm. Mặc dù đã dành cả một nửa cuộc đời để hy sinh và cống hiến nhưng thứ anh nhận được chẳng hề xứng đáng, nhưng thái độ của anh vẫn đầy sự kiên trì trong câu thoại: “Đó là một trong những bí ẩn đời tôi”. Phi Công Siêu Đẳng Maverick là dự án “bí mật” bất ngờ của Paramount Pictures do Joseph Kosinski làm đạo diễn. Bộ phim được chấp bút bởi những nhà biên kịch sáng giá lại càng khiến người hâm mộ tò mò hơn về nội dung.

Phi Công Siêu Đẳng Maverick (Top Gun: Maverick)

Phi Công Siêu Đẳng Maverick

Ra rạp và theo dõi ngay những bộ phim chiếu rạp 2022 này nhé.

Về chúng tôi

Camngot.vn là trang web so sánh giá trực tuyến uy tín, cung cấp thông tin cập nhật mã giảm giá sản phẩm từ các sàn Thương mại điện tử lớn nhất hiện nay như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,… bao gồm tất cả sản phẩm và ngành hàng tiêu dùng khác nhau có trên thị trường. Camngot.vn không ngừng đổi mới để mang đến người tiêu dùng những giá trị tốt nhất trong mua sắm online. Phương chăm của chúng tôi là “Giúp bạn mua hàng giá tốt chất lượng” mọi lúc mọi nơi.

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO:

Hotline: 0865873594
Email liên hệ: camngotcontact@gmail.com
Địa chỉ: 394 Mỹ Đình, Mỹ Đình 1, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Sức khỏe làm đẹp

Gia dụng - Nhà bếp