Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors

Bảo hành tủ lạnh Samsung chính hãng – Những điều bạn cần biết

Tủ lạnh Samsung là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh chất lượng, cách sử dụng thì điều mà khách hàng cũng rất quan tâm khi về chính sách bảo hành mua thiết bị này. Đây là tiêu chí quan trọng mà khách hàng nên nắm được để có thể sử dụng thiết bị hiệu quả và được bảo đảm quyền lợi tốt nhất khi mua hàng.

Hãy đọc bài viết của Cam Ngọt Review để nắm được thông tin chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung chính hãng nhé.

1. Tìm hiểu về chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung

1.1 Tìm hiểu thời gian bảo hành tủ lạnh chính hãng

Chính sách này được hãng áp dụng đối với các sản phẩm tủ lạnh chính hãng Samsung đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Loại hình dịch vụ: Sửa chữa sản phẩm tại nhà.

Chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung

Chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung

Thời gian bảo hành: Thiết được xác định về thời hạn bảo hành dựa trên tin nhắn kích hoạt bảo hành tủ lạnh Samsung điện tử qua tổng đài SMS 6060. Trong trường hợp, tủ lạnh của bạn chưa kích hoạt chế độ này thì thời gian bảo hành sẽ là 24 tháng kể từ ngày mua sản phẩm và không vượt quá 27 tháng tính từ ngày sản xuất.

1.2 Bảo hành các loại linh kiện, phụ kiện thay thế

Samsung hiện nay đang cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế của các model tủ lạnh trong thời gian bảo hành hợp lệ của sản phẩm.

+ Thời hạn bảo hành với thiết bị được đổi mới:

Trường hợp 1: Nếu ở thời điểm đổi mới, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng ít hơn 6 tháng thì thời gian bảo hành của sản phẩm mới được tính là 6 tháng.

Trường hợp 2: Nếu tại thời điểm đổi mới thiết bị mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ nhiều hơn 6 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm được đổi mới được tính bằng với thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm cũ.

+ Thời hạn bảo hành đối cho các linh kiện thay thế:

Trong thời gian bảo hành theo quy định của sản phẩm sẽ được áp dụng như sau:

Trường hợp 1: Tại thời điểm thay thế, sửa chữa mà thời hạn bảo hành còn lại của thiết bị đang dùng nhiều hơn 3 tháng thì thời hạn bảo hành của các linh kiện đó sẽ được tính theo là thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm.

Trường hợp 2: Tại thời điểm thay thế sửa chữa mà thời hạn bảo hành còn lại của tủ lạnh ít hơn 3 tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện mới được quy định là 3 tháng.

Hướng dẫn bảo hành tủ lạnh Samsung

Hướng dẫn bảo hành tủ lạnh Samsung

2. Điều kiện được chấp nhận bảo hành tủ lạnh Samsung 

Các thiết bị tủ lạnh Samsung sẽ được nhà sản xuất chấp nhận bảo hành tại các trung tâm bảo hành chính hãng của Samsung nếu đáp ứng được những tiêu chí sau đây:

+ Tại thời điểm khách hàng yêu cầu tủ lạnh vẫn còn thời hạn bảo hành.

+ Thiết bị đảm bảo còn nguyên dạng, tem nhãn, kiểu và số seri (S/N).

+ Tủ lạnh Samsung bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất hoặc do chất lượng linh kiện.

+ Sản phẩm không nằm trong danh mục các trường hợp bị từ chối bảo hành.

Điều kiện bảo hành tủ lạnh Samsung 

Điều kiện bảo hành tủ lạnh Samsung 

3. Các trường hợp bảo hành tủ lạnh Samsung bị từ chối

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung chính hãng sẽ từ chối bảo hành các thiết bị của khách hàng nếu sản phẩm thuộc một trong các trường hợp sau đây:

+ Bị hỏng do ảnh hưởng của những yếu tố từ bên ngoài như hỏa hoạn, thiên tai, lụt lội, sét đánh hoặc bị động vật chui vào.

+ Tủ lạnh hỏng do bị đặt ở nơi ẩm ướt, bụi bẩn, bị thấm nướ hay bị vào nước.

+ Bị biến dạng do tác động bên ngoài hay các tác động nhiệt.

+ Tủ lạnh xuất hiện các rỉ sét, vết mốc hoặc bị oxy hóa, bị ăn mòn bởi hóa chất.

+ Bị hư do khách hàng sử dụng sai điện thế và sai dòng điện được chỉ định.

+ Khách hàng làm thiết bị bị biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.

+ Tủ lạnh bị hỏng do lắp đặt sai, bảo trì và sử dụng không đúng với những hướng dẫn của nhà sản xuất Samsung.

+ Tủ lạnh đã bị sửa chữa, thay đổi bởi các đơn vị không thuộc các trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng.

+ Sản phẩm tủ lạnh Samsung không mua từ kênh phân phối chính thức của Samsung.

+ Tủ lạnh đã quá thời gian bảo hành.

+ Chính sách bảo hành không áp dụng cho phụ kiện đi kèm.

Trường hợp bị từ chối bảo hành tủ lạnh samsung

Trường hợp bị từ chối bảo hành tủ lạnh samsung

4. Tìm hiểu chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung

4.1 Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung

Tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng trên toàn quốc là:

Với khách hàng doanh nghiệp: 1800-588-890.

Với khách hàng là cá nhân: 1800-588-889

Số liên hệ này hoàn toàn miễn phí để khách hàng dễ dàng gọi điện để yêu cầu các dịch vụ, tìm hiểu thông tin sản phẩm, linh kiện, các chương trình khuyến mại để được tư vấn chi tiết nhất.

4.2 Các dịch vụ bảo hành chính

– Dịch vụ sửa chữa

Khi tủ lạnh của bạn phát sinh hư hỏng, khách hàng hãy liên hệ tổng đài để có được những tư vấn chi tiết, các thông tin và hướng dẫn để đến những trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung Việt Nam gần nhất. Hoặc bạn có thể đem ngay thiết bị của mình đến những trung tâm bảo hành để yêu cầu hỗ trợ, đồng thời tại đây bạn cần cung cấp những thông tin sau:

Thông tin thiết bị: Kiểu máy, số máy, ngày mua hàng…

Thông tin khách hàng: Tên khách hàng, Số điện thoại, địa chỉ và nội dung yêu cầu sửa chữa.

– Dịch vụ sửa chữa tại nhà

Với sản phẩm bảo hành tại nhà, khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, bạn có thể liên hệ đến tổng đài của trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung tại nhà miễn phí 1800-588-889 (với khách hàng cá nhân) hoặc 1800-588-890 (với khách hàng doanh nghiệp), sau đó cung cấp thông tin khách hàng – sản phẩm – nội dung cần sửa chữa. Sau khi tổng đài tiếp nhận thông tin sẽ báo nhân viên đến kiểm tra và đặt lịch hẹn cho khách hàng.

– Dịch vụ lắp đặt tại nhà

Hiện nay Samsung cũng cung cấp dịch vụ lắp đặt miễn phí tại nhà, áp dụng cho các sản phẩm tủ lạnh side by side, tivi LCD, tivi LED từ 40 inch trở lên hay máy giặt cửa trước. Để được hỗ trợ, bạn liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng với số liên hệ cập nhật ở trên. Việc lắp đặt sẽ đi kèm với hướng dẫn cho bạn cách dùng sản phẩm. Tuy nhiên không đi kèm các chi phí phát sinh về vận chuyển, phí thuế phương tiện lắp đặt, vật tư phát sinh…

Bảo hành tủ lạnh Samsung

Bảo hành tủ lạnh Samsung

– Dịch vụ sửa chữa bên ngoài bảo hành

Trong trường hợp khách hàng có yêu cầu về dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Samsung ngoài bảo hành, trung tâm cũng có trách nhiệm phục vụ bạn một cách tận tâm nhất. Bạn sẽ thanh toán tất cả các chi phí về sửa chữa, thay thế linh kiện, tiền công và chi phí khác theo thỏa thuận giữa 2 bên.

Dịch vụ này đảm bảo: sửa triệt để lỗi của tủ lạnh, mức giá tốt nhất, sẵn sàng phục vụ tại nhà, linh kiện chính hãng và có bảo hành, có cung cấp hóa đơn VAT…

5. Thực hiện bảo hành tủ lạnh Samsung ở đâu?

Để khách hàng dễ dàng thực hiện việc bảo hành các thiết bị tủ lạnh chính hãng Samsung chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn thông tin về những trung tâm bảo hành được hãng ủy quyền tại những thành phố lớn. Cụ thể là:

5.1 Trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung Hà Nội

Địa chỉ 1: Tòa nhà PVI, 1 Phạm Văn Bạch – Yên Hoà, Quận Cầu Giấy. SĐT: 02435149540.

Địa chỉ 2: Trung tâm thương mại Machinco 1 – 10 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông. SĐT: 02435510466.

Địa chỉ 3: 7 ngõ 162 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên. SĐT: 02437349725.

5.2 Trung tâm bảo hành tại Hải Phòng

Địa chỉ: Số 21 Lương Khánh Thiện, Phường Lương Khánh Thiện – quận Ngô Quyền.

SĐT: 02253859305.

5.3 Trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung tại Đà Nẵng

Địa chỉ 2: Tòa nhà Thư Dung, 87 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu. SĐT: 02363928999.

Địa chỉ 1: Số 788 Tôn Đức Thắng, quận Liên Chiểu. SĐT: 02363631789.

5.4 Trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung Hồ Chí Minh

Địa chỉ 1: Số 95 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp. SĐT: 0282 2533844.

Địa chỉ 2: 395-397A Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình. SĐT: 19006039.

Địa chỉ 3: 20/7 Nguyễn Ảnh Thủ, Ấp Hưng Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn. SĐT: 02873017688.

5.5 Trung tâm bảo hành tại Cần Thơ

Địa chỉ: Số 69 Hùng Vương, Phường Thới Bình – quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

SĐT: 02923896140.

Địa chỉ Trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung

Địa chỉ Trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung

5.6 Trung tâm bảo hành tại Khánh Hòa

Địa chỉ: Số 12B-12C Đường 23 tháng 10 – Phường Phương Sơn.

SĐT: 02583814268.

5.7 Trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung tại Đồng Nai

Địa chỉ 1: Số 1255 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, TP Biên Hoà. SĐT: 02513918330 – 02513918331.

Địa chỉ 2: Số 3097 Ấp Phú Thắng, Xã Phú Trung, huyện Tân Phú. SĐT: 0918281919.

Địa chỉ 3: Số 209 Trần Phú, KP3, Phường Xuân An, thị xã Long Khánh. SĐT: 0918281919.

5.8 Trung tâm bảo hành Samsung tại Bình Phước

Địa chỉ 1: Số 73 QL14, KP2, Phường Tân Thiện, Thị xã Đồng Xoài, Bình Phước. SĐT: 02713505111.

Địa chỉ 2: Số 1 Độc Lập, KP2, Phường Phước Bình, thị Xã Phước Long, Bình Phước. SĐT: 02713939939.

5.9 Trung tâm bảo hành tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Địa chỉ 1: Số 29 Lê Lợi, Phường 4, TP Vũng Tàu. SĐT: 02543533789.

Địa chỉ 2: Số 248 Nguyễn Tất Thành, Phường Phước Nguyên, Bà Rịa. SĐT: 02543732525.

Trên đây là thông tin về chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung mà Cam Ngọt Review muốn chia sẻ đến cho bạn đọc, hy vọng đến đây các khách hàng đã dễ dàng và yên tâm hơn trong việc sử dụng các thiết bị của hãng. Đừng quên cập nhật thêm thông tin sản phẩm tủ lạnh Samsung trên trang so sánh giá, review sản phẩm Camngot để có được lựa chọn mua hàng dễ dàng tiện ích nhất nhé.

Về chúng tôi

Camngot.vn là trang web so sánh giá trực tuyến uy tín, cung cấp thông tin cập nhật mã giảm giá sản phẩm từ các sàn Thương mại điện tử lớn nhất hiện nay như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,… bao gồm tất cả sản phẩm và ngành hàng tiêu dùng khác nhau có trên thị trường. Camngot.vn không ngừng đổi mới để mang đến người tiêu dùng những giá trị tốt nhất trong mua sắm online. Phương chăm của chúng tôi là “Giúp bạn mua hàng giá tốt chất lượng” mọi lúc mọi nơi.

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO:

Hotline: 0865873594
Email liên hệ: camngotcontact@gmail.com
Địa chỉ: 394 Mỹ Đình, Mỹ Đình 1, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Sức khỏe làm đẹp

Gia dụng - Nhà bếp