Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors

Chính sách bảo hành tủ lạnh Panasonic – Điều bạn cần biết

Để bảo đảm quyền lợi cho các khách hàng khi sử dụng tủ lạnh Panasonic thì hiện nay nhà sản xuất này đưa ra những chính sách, chế độ cực kỳ chi tiết rõ ràng. Căn cứ trên thông tin này mà các sản phẩm tủ lạnh của hãng sẽ nhận được chương trình bảo hành theo đúng quy định, giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Để có được đầy đủ thông tin về chính sách bảo hành tủ lạnh Panasonic chính hãng thì bạn đọc hãy cùng Cam Ngọt Review theo dõi ngay những thông tin được nhắc đến dưới nhé.

1. Thông tin tổng đài bảo hành tủ lạnh Panasonic

Hiện nay các trung tâm bảo hành tủ lạnh chính hãng của Panasonic rộng khắp trên cả nước cho nên việc bảo hành thiết bị khi phát sinh sự cố nhìn chung rất dễ dàng. Nếu sản phẩm đa dùng của mình bị hư hỏng hoặc đơn giản là bạn muốn có thêm thông tin về các thiết bị mình đang dùng thì có thể liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Panasonic trên toàn quốc là: 1800.1593.

Tổng đài bảo hành Panasonic

Tổng đài bảo hành Panasonic

Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ bảy: Từ 08:15 – 17:30 để có được tư vấn miễn phí các thông tin liên quan.

2. Chính sách bảo hành tủ lạnh Panasonic chính hãng

2.1 Thời hạn bảo hành

Rất nhiều khách hàng quan tâm tủ lạnh Panasonic bảo hành mấy năm?  Hiện nay chính sách bảo hành sẽ được áp dụng với tất cả các sản phẩm tủ lạnh chính hãng Panasonic được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Trường hợp khách hàng xuất trình được hóa đơn tài chính thì thời gian bảo hành sản phẩm được quy định là 24 tháng tính từ ngày mua nhưng không vượt quá 36 tháng tính từ ngày xuất kho. (Ngày mua hàng chính là ngày ghi trên hóa đơn tài chính).

Nếu như khách hàng không xuất trình được hóa đơn tài chính thì thời gian bảo hành cho các sản phẩm tủ lạnh này được quy định là 27 tháng tính từ ngày xuất kho.

2.2 Điều kiện để được bảo hành tủ lạnh Panasonic miễn phí

Các trung tâm bảo hành chính hãng Panasonic sẽ chấp nhận bảo hành miễn phí cho các sản phẩm khi đáp ứng được những điều kiện sau:

+ Tủ lạnh bạn đang dùng còn thời hạn bảo hành theo quy định của hãng.

+ Các sản phẩm vẫn đảm bảo còn nguyên tem, mác, số seri. Những thông số trên máy cũng đảm bảo trùng khớp với thông tin trên phiếu bảo hành, hóa đơn tài chính.

+ Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu sửa chữa, không có dấu hiệu chắp vá. Thông tin trên phiếu trùng với thông tin của sản phẩm.

+ Tủ lạnh Panasonic phát sinh những hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

Bảo hành tủ lạnh Panasonic

Bảo hành tủ lạnh Panasonic

2.3 Những điều kiện bị từ chối bảo hành hoặc bảo hành có tính phí

Những trường hợp dưới đây sẽ bị hãng từ chối bảo hành miễn phí, sản phẩm của bạn có thể được chuyển sang dịch vụ bảo hành có tính phí. Cụ thể là:

+ Thiết bị hư hỏng do quá trình vận chuyển, do sử dụng sai cách, lắp đặt không đúng, bảo quản không theo hướng dẫn.

+ Tủ lạnh hỏng do dùng  nguồn điện không ổn định, hay dùng sai điện thế quy định.

+ Hỏng do những tác động từ bên ngoài như: bão lũ, thiên tai, hỏa hoạn, hạn hán…

+ Thiết bị hư hỏng do bị rơi, tác động lực mạnh, hoặc do để gần nơi ẩm thấp, do nước thấm vào bên trong.

+ Những sản phẩm đã bị sửa chữa hoặc thay thế linh kiện tại bên thứ 3 không phải trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic chính hãng.

+ Nhà sản xuất cũng không bảo hành cho các bộ phận như vỏ máy hay phụ kiện đi kèm.

+ Thông tin trên tủ và phiếu bảo hành không khớp, có dấu hiệu tẩy xóa. Phiếu bảo hành rách, không hợp lệ.

Bảo hành tủ lạnh panasonic khi nào bị tính phí

Bảo hành tủ lạnh panasonic khi nào bị tính phí

2.4 Dịch vụ sửa chữa bên ngoài bảo hành

Dịch vụ này được áp dụng dành cho những trường hợp tủ lạnh bị từ chối bảo hành miễn phí, bạn có thể chọn sửa chữa ngoài bảo hành. Với dịch vụ này, bạn sẽ phải chi trả toàn bộ chi phí sửa chữa, thay thế của tủ lạnh Panasonic. Những trường hợp và các trạm bảo hành nhận sửa chữa là:

+ Sửa chữa thiết bị không hoạt động.

+ Sửa chữa tủ lạnh Panasonic không lạnh hoặc làm lạnh kém.

+ Sửa chữa sản phẩm không vào điện.

+ Tủ lạnh không thể làm đá hoặc làm đá chậm.

+ Tủ lạnh không chạy quạt gió.

+ Thiết bị bị chảy nước.

+ Sửa chữa sản phẩm xuất hiện có tiếng kêu lạ, bị lỗi hệ điều khiển.

Trạm bảo hành tủ lạnh Panasonic sẽ nhận khắc phục vấn đề triệt để nhất các vấn đề, cung cấp linh kiện chính hãng với giá ưu đãi cho các khách hàng.

Dịch vụ sửa chữa bên ngoài bảo hành

Dịch vụ sửa chữa bên ngoài bảo hành

3. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành tủ lạnh Panasonic tại nhà

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng về thời gian bảo hành, hiện nay người dùng có thể dễ dàng kích hoạt bảo hành tủ lạnh Panasonic tại nhà thông qua tin nhắn SMS. Sau đây là cách để bạn thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử cho tủ lạnh Panasonic như sau:

Bước 1: Soạn tin nhắn gửi đến số 8050 (phí được tính cho 1 tin nhắn thành công là 500đ)

Cú pháp: Pana BH [kiểu máy] [số máy] gửi tới 8050.

Ví dụ: Pana BH NR-BJ176SSVN 412S12345.

Trong đó: Kiểu máy (viết liền và viết đầy đủ ký tự chữ, số, dấu gạch ngang) và số máy (viết liền và đầy đủ ký tự chữ và số, không chứa kí tự đặc biệt). Những thông tin này đều được in trên tem sản phẩm mà bạn đã mua.

Bước 2: Soạn tin nhắn thông tin gửi đến số 8050

Khi tin nhắn ở bước 1 được hệ thống ghi nhận chính xác, hệ thống sẽ yêu cầu bạn cung cấp thông tin khách hàng: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại… Thông tin đăng ký bảo hành sản phẩm chỉ được duyệt và xác nhận chính thức sau khi khách hàng cung cấp.

Soạn tin theo cú pháp: Pana HT [Tên] DC [Địa chỉ] gửi đến số 8050.

Ví dụ: Pana HT Thao DC TranPhu gửi đến 8050.

Đây là các bước để bạn kích hoạt bảo hành điện tử của tủ lạnh Panasonic mà bạn nên tham khảo và thực hiện để được bảo đảm quyền lợi.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành tủ lạnh Panasonic tại nhà

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành tủ lạnh Panasonic tại nhà

4. Tra cứu bảo hành tủ lạnh Panasonic tại nhà

Để cách kiểm tra bảo hành tủ lạnh Panasonic chính hãng thì bạn có thể tra cứu theo 2 cách sau:

Cách 1: Liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng

Bạn có thể liên hệ ngay đến  số điện thoại bảo hành tủ lạnh Panasonic miễn phí là 1800 6150, sau đó cung cấp cho tư vấn viên về số model, seri sản phẩm để họ kiểm tra giúp. Chỉ sau vài phút là nhân viên sẽ thông báo chi tiết và chính xác thời hạn bảo hành của chiếc tủ lạnh Panasonic bạn đang dùng.

Cách 2: Liên hệ với cửa hàng phân phối

Hiện nay các sản phẩm tủ lạnh của hãng Panasonic sau khi kích hoạt đều có tin nhắn thông báo về số điện thoại của khách hàng. Trong trường hợp không nhận được thông báo bạn hãy liên hệ đến các đại lý mua hàng để được hỗ trợ nhé.

Tra cứu bảo hành tủ lạnh Panasonic

Tra cứu bảo hành tủ lạnh Panasonic

5. Các trung tâm bảo hành trên toàn quốc của Panasonic

Panasonic là một thương hiệu điện máy cực kỳ nổi tiếng, vì thế mà các trung tâm bảo hành Panasonic được mở cửa ở khắp mọi nơi. Chúng tôi sẽ cập nhật một số trung tâm ở các thành phố lớn như:

5.1 Các trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic tại Hà Nội

Địa chỉ 1: TTBH Việt Dũng: 47 Thợ Nhuộm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. SĐT: 024.39110206.

Địa chỉ 2: TTBH Thái Hà: Số 03 Cao Bá Quát, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội. SĐT: 024.39429692.

Địa chỉ 3: TTBH Minh Hoàng: 16 Mạc Thái Tông, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy. SĐT: 024.38465275.

Địa chỉ 4: TTBH QTC: 761 Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội. SĐT: 024.36558788.

Địa chỉ 5: TTBH Phước Thạnh (Miền Bắc): Lô 8, Đường CN1, Cụm CN, Từ Liêm, Hà Nội. SĐT: 024.36340268.

Địa chỉ 6: TTBH Mai Duy Huy: Số 54, Tổ 5, Khu Xuân Hà, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. SĐT: 024.33720671.

Địa chỉ trung tâm bảo hành Panasonic

Địa chỉ trung tâm bảo hành Panasonic

5.2 Một số trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic TPHCM

Địa chỉ 1: TTBH Phan Dũng: 397 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM. SĐT: 028.62955839.

Địa chỉ 2: TTBH Thiên Khôi: 59 Trần Quốc Thảo, phường 7, Quận 3, TPHCM. SĐT: 028.39309909.

Địa chỉ 3: TTBH Việt Tuyến: 232 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10, TPHCM. SĐT: 028.66520115.

Địa chỉ 4: TTBH Phước Thạnh (Miền Nam): 1A Đường 26, Khu dân cư Bình Phú, phường 10, TPHCM. SĐT: 028.38229866.

Trên đây Cam Ngọt Review đã chia sẻ đến bạn thông tin bảo hành tủ lạnh Panasonic chi tiết nhất để bạn đọc cùng theo dõi nhất. Hy vọng với những thông tin có được bạn đã yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm và được bảo đảm quyền lợi khi phát sinh sự cố. Còn nếu muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về từng sản phẩm, giá bán để mua hàng dễ dàng thì bạn hãy theo dõi thông tin tại trang so sánh giá Cam Ngọt Review nhé.

Về chúng tôi

Camngot.vn là trang web so sánh giá trực tuyến uy tín, cung cấp thông tin cập nhật mã giảm giá sản phẩm từ các sàn Thương mại điện tử lớn nhất hiện nay như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,… bao gồm tất cả sản phẩm và ngành hàng tiêu dùng khác nhau có trên thị trường. Camngot.vn không ngừng đổi mới để mang đến người tiêu dùng những giá trị tốt nhất trong mua sắm online. Phương chăm của chúng tôi là “Giúp bạn mua hàng giá tốt chất lượng” mọi lúc mọi nơi.

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO:

Hotline: 0865873594
Email liên hệ: camngotcontact@gmail.com
Địa chỉ: 394 Mỹ Đình, Mỹ Đình 1, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Sức khỏe làm đẹp

Gia dụng - Nhà bếp